Operation Bim

Operation BIM เป็นปฏิบัติการภูมิคุ้มกันที่สมดุล

ซึ่งสำนักงาานพัฒนการวิจัยการเกษตร (องค์กรมหาชน) และบริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) ประสานนักวิทยาศาสตร์การแพทย์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำของรัฐจากเหนือจรดใต้ เพื่อสุขภาพที่ดีถ้วนหน้าของประชากรโลก ส่งผลให้เกิดอุตสาหกรรมที่ยั่งยืนที่ใช้ผลไม้ และธัญญ์พืชในประเทศไทยเป็นวัตถุดิบ และเกิดมาตรการที่สามารถยกระดับราคาของผลผลิตทางธรรมชาติเหล่านี้อย่างถาวร ต่อเนื่อง

 BIM ย่อมาจาก Balancing IMmunity

การปรับระดับภูมิคุ้มกันให้สมดุลอยู่ตลอดเวลา เสริมสุขภาพให้แข็งแรง ถ้าภูมิคุ้มกันอยู่ในระดับที่น้อยเกินไป ทำให้ร่างกายอ่อนแอ ไม่แข็งแรง ติดเชื้อโรคได้ง่าย เช่น ติดเชื้อรา แบคทีเรียไวรัส แต่ถ้าภูมิคุ้มกันอยู่ในระดับที่มากเกินไป ทำให้ภูมิแพ้ตัวเอง เช่นผื่นแพ้ แพ้อากาศ หอบหืดข้ออักเสบรูมาตอยส์ สันนิบาติ สะเก็บเงิน เบาหวาน ตับ และไตทำงานผิดปกติ

ผลิตภัณฑ์ Operation Bim มีหลายชนิด แต่ละชนิดสามารถยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยวิธีการปรับสมดุลที่แตกต่างกัน

1. ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพทั่วไป โดยการทำให้มีความสมดุลของ Th1,Th2,Th17 และ T regulator

2. ผู้มีปัญหาเบาหวาน โดยการลดระดับของ TNFα IFNγ และ IL17 ที่มากเกินไป

3. ผู้มีปัญหาข้อเข่า โดยการลดระดับของ TNFα IL6 และ IL17

4. ผู้มีปัญหาสะเก็ดเงิน โดยการลดระดับของ TNFα และ IL17

5. ผู้มีปัญหามะเร็ง โดยการเพิ่มการกระตุ้นของ Th1, Th17 และ Th9

6. ผู้มีปัญหาติดเชื้อ HIV โดยการเพิ่มการกระตุ้นของ Th1, Th17 และ Th9


  • การปรับระดับภูมิคุ้มกันในร่างกายให้สมดุลสามารถดูแลปัญหาสุขภาพได้ เนื่องจาก ธรรมชาติในร่างกายมนุษย์มีการสร้างเม็ดเลือดขาวเป็นปกติ เพื่อใช้ดูแลสุขภาพต่อต้านสิ่งแปลกปลอมต่าง ๆ ถ้าร่า...

  • researcher.png
    ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา (ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัทเอเซี่ยน ไฟย์โตซูติคอลส์ จก(มหาชน))(นักวิจัยเคมีอินทรีย์และฤทธิ์ชีวภาพของผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ) นัก วิจัยผู้ศึกษาสารสกัดและฤทธ...

  • p002.jpg
    บริษัท เอเชียนไลฟ์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2542 จากการรวมตัวของนักธุรกิจผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ด้วยปณิธานมุ่งมั่นที่จะให้คนไทยมีส่วนร่วมในการสร้างอุตสาหกรรมเพื่อสุขภาพ และความ...

  • bim100tv.jpg
    สุขและสวยโดย"Bim100" คือรายการที่นำเสนอเรื่องราวการดูแลสุขภาพของผู้คนให้มีทั้งความสุข และความสวย โดยอาศัยผลงานของคณะนักวิจัย Operation Bim (Bim100) ที่ทุ่มเทค้นคว้าอย่างต่อเนื่องม...

  • อัพเดทความเคลื่อนไหว วิวัฒนาการพัฒนาจ การวิจัยผลิตภัณฑ์ Operation Bim
Visitors: 74,672