แชร์ประสบการณ์ผู้ใช้LIV

 

  แชร์ประสบการณ์ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ 

 
 คนที่ 1 : เมื่อ 2 ปีก่อน เป็นไข้ น้ำหนักลด เบื่ออาหารและอ่อนเพลีย ไปตรวจจึงพบว่าติดเชื้อ เริ่มการรักษาโดยรับประทานยาต้านไวรัส แต่ก็ยังมีอาการเวียนศีรษะ ง่วงนอน อ่อนเพลีย เบื่ออาหาร น้ำหนักลด ไม่มีแรงไปทำงาน และเมื่อ 2 เดือนก่อน มีไข้สูง ไอ หอบเหนื่อย แพทย์ตรวจพบเป็นปอดอักเสบ และให้นอนรักษาตัวในโรงพยาบาลได้ 2 สัปดาห์ ยังคงมีอาการเพลีย หอบเหนื่อย ตรวจค่า CD4+ เท่ากับ 19 เซลล์/ลบ.มม. จึงเริ่ม งานวิจัย operation bim อาการอ่อนเพลียลดลง รู้สึกแข็งแรงขึ้น รับประทานอาหารได้มากขึ้นน้ำหนักขึ้น 2 กิโลกรัมภายในเวลาไม่ถึงเดือน เริ่มทำงานได้มากขึ้น ตรวจ CD4+ เท่ากับ 50 เซลล์/ลบ.มม.
 
SmileSmileSmileSmileSmile
 
คนที่ 2 : ติดเชิ้อ  มาได้ 2 ปี อาการเริ่มต้นคือมีตุ่มพอง ปวดแสบ ปวดร้อนขึ้นตามตัว มีไข้ อ่อนเพลีย นอนทั้งวัน ลุกไม่ไหว ไปตรวจพบเชื้อ ค่า CD4+ เท่ากับ 180 เซลล์/ลบ.มม. รับการรักษาโดยรับประทานยาต้านไวรัส ต่อมาเมื่อต้นปีมีอาการเหนื่อยหอบ มีไข้ ไม่มีแรง เดินขึ้นบันไดไม่ไหวต้องนอนทั้งวัน ไปเอ็กซเรย์ปอด พบว่า ปอดอักเสบเป็นวัณโรค หมอให้ยารักษาวัณโรคมารับประทานร่วมกับยาต้านไวรัส แต่ยังมีอาการอ่อนเพลีย ตอนเช้าไม่อยากตื่น ไม่อยากทำอะไร ตรวจค่า CD4+ เท่ากับ 192 เซลล์/ลบ.มม.(ค่าปกติ 600-1,000 เซลล์/ลบ.มม.) จึงเริ่มงานวิจัย operation bim   ตอนนี้เริ่มกินข้าวได้ น้ำหนักเพิ่มจาก 48 กิโลกรัม เป็น 53 กิโลกรัม นอนหลับสนิท ทำงานได้ไม่เพลียตี 5 ครึ่งก็ตื่นแล้ว รดน้ำต้นไม้ทำสวน 4 ไร่ได้สบาย หลังจาก  ได้ 1 เดือน ตรวจ CD4+ เท่ากับ 392 เซลล์/ลบ.มม.
 
SmileSmileSmileSmileSmile
 
คนที่่ 3 : มีผลข้างเคียงจากการรับประทานยาต้านไวรัส คือ ฝันร้าย คันตามตัว ไทรอยด์ หัวใจเต้นผิดปกติ วันแรกที่เริ่มงานวิจัย operation bim  รู้สึกว่านอนไม่หลับแต่พอวันที่ 2 วันที่ 3 สิ่งที่เปลี่ยนแปลงเห็นได้ชัดคือ นอนหลับลึก หลับสบายและหลับสนิท ไม่ตื่นขึ้นมาตอนกลางคืนพอเข้านอน 3 ทุ่มก็หลับถึงสว่างเลย จากนั้นรู้สึกว่ารับประทานอาหารได้มากขึ้น เอร็ดอร่อยขึ้น เพื่อนก็ทักว่าผิวใสขึ้น ไปทำอะไรมา หน้าเต็มอิ่มเอิบ มีสรีระร่างกายที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด
             สิ่งที่เปลี่ยนแปลงอีกอย่างหนึ่งคือ อาการคันตามเนื้อตามตัว ยิบๆยับๆ จากการรับประทานยาต้านไวรัสก็ลดลง ส่วนปัญหาเรื่องไทรอยด์หัวใจจะเต้นตุ๊บตั๊บๆ ตลอดเวลา เต้นผิดจังหวะ ใจสั่น ตอนแรกก็กังวลว่าจะมีผลอะไรกับไทรอยด์หรือไม่ แต่ก็ไม่มีผลกระทบแถมยังช่วยให้อาการไทรอยด์ดีขึ้นด้วย หัวใจที่เต้นตุ๊บตั๊บๆ ก็ดีขึ้น รวมทั้งยังช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง กระชุ่มกระชวย ขับถ่ายดีขึ้น จากที่เคยฝันร้าย ร้องโหวกเหวกโวยวายก็น้อยลง หลังรับประทานได้ 1 เดือน 10 วัน ค่า CD4+ แต่เดิม 0% ก็เพิ่มขึ้น ต้องขอบคุณ งานวิจัย operation bim ที่ช่วยให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นมาก คนเราถ้ากินดีนอนดี ขับถ่ายปกติ ชีวิตยาวนานแน่
 
SmileSmileSmileSmileSmile
Visitors: 74,662